
Tips
Investing
Services
FAQ
1. กรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือ อีเมล หรือที่อยู่2.1) กรณีเข้าสู่เว็บไซต์หลักทรัพย์บัวหลวงได้ : สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลเบอร์มือถือหรืออีเมลด้วยตนเอง ได้ที่ www.bualuang.co.th จากนั้นไปที่เมนู การตั้งค่า > ข้อมูลส่วนตัว


หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร สามารถทำแบบประเมินความเหมาะสมการลงทุน (E-KYC) และปรับปรุงข้อมูลที่อยู่ให้เป็นปัจจุบันได้เลย ที่เมนู E-Services > E-KYC

2.2) กรณีไม่สามารถเข้าสู่เว็บไซต์หลักทรัพย์บัวหลวงได้ : แจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือ อีเมลหรือที่อยู่ ผ่าน [email protected] (ด้วยอีเมลที่ท่านเคยให้ไว้กับบริษัทฯ) หรือติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่าน
2. กรณีเปลี่ยนชื่อ และ/หรือนามสกุลท่านสามารถแก้ไข/เปลี่ยนแปลง/เพิ่มเติมข้อมูลส่วนตัวของท่านได้ โดยกรอกรายละเอียดที่ท่านต้องการเปลี่ยนแปลงในเอกสาร "ใบคำขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมข้อมูลลูกค้า" (ดาวน์โหลด ใบเปลี่ยนแปลงข้อมูลลูกค้า) พร้อมลงนามในวงเล็บท้ายข้อ ทั้งนี้ ลายเซ็นต้องตรงกับบัตรตัวอย่างลายมือชื่อที่ให้ไว้ตอนเปิดบัญชี จากนั้นส่งเอกสารไปยังเจ้าหน้าที่การตลาดของท่านเพื่อดำเนินการต่อไป (ค้นหาที่อยู่ คลิกที่นี่ )
ส่งเอกสารดังนี้
1.1) ใบเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมข้อมูลลูกค้า โดยกรอกรายละเอียดในข้อ 1, 2, 7 พร้อมลงนามในวงเล็บท้ายข้อทั้ง 3 ข้อ
1.2) สำเนาบัตรประชาชน ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง")
1.3) สำเนาทะเบียนบ้าน ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง")
1.4) หน้า Book bank สมุดบัญชีเงินฝากใหม่ ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง")
1.5) บัตรตัวอย่างลายมือชื่อ ดาวน์โหลดเอกสารคลิกที่นี่ ด้วยลายเซ็นใหม่ตรงข้อ 1 ทั้ง 4 จุด
1.6) สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง")
1.7) กรณีมีบัญชีกองทุนรวม Fund Connext กับทาง บล.บัวหลวง ต้องใช้ แบบฟอร์มแก้ไขข้อมูล (Amendment Form) เพื่อเปลี่ยนบัญชีธนาคารเพิ่มเติม ดาวน์โหลดเอกสารคลิกที่นี่ และ ดูวิธีการกรอกเอกสารคลิกที่นี่
3. กรณีเปลี่ยนบัญชีธนาคารรับจ่ายกับบริษัท และ/หรือ บัญชีธนาคารเพื่อรับเงินปันผลเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคาร โดยสมัครบริการ E-ATS เพื่อเปลี่ยนบัญชีขาถอนอัตโนมัติไม่ต้องส่งเอกสาร รออนุมัติ 2 วันทำการ คลิกที่นี่ หรือ ส่งเอกสารดังนี้
3.1) ใบเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมข้อมูลลูกค้า โดยกรอกรายละเอียดในข้อ 7 พร้อมลงนามในวงเล็บท้ายข้อ
3.2) สำเนาบัตรประชาชน ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง")
3.3) หน้า Book bank สมุดบัญชีเงินฝากใหม่ ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง")
3.4) กรณีมีบัญชีกองทุนรวม Fund Connext กับทาง บล.บัวหลวง ต้องใช้ แบบฟอร์มแก้ไขข้อมูล (Amendment Form) ดาวน์โหลดเอกสารคลิกที่นี่ และ ดูวิธีการกรอกเอกสารคลิกที่นี่
4. กรณีเปลี่ยน Emailกรณีเปลี่ยนแปลงอีเมลแบบออนไลน์ ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักทรัพย์บัวหลวง รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือ ส่งเอกสารดังนี้
4.1) ใบเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมข้อมูลลูกค้า โดยกรอกรายละเอียดในข้อ 6 พร้อมลงนามในวงเล็บท้ายข้อ
4.2) สำเนาบัตรประชาชน ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง")
5. กรณีเปลี่ยนบัตรตัวอย่างลายมือชื่อ หรือเพิ่มลายเซ็นส่งเอกสารดังนี้
5.1) ใบเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมข้อมูลลูกค้า โดยกรอกรายละเอียดในข้อ 2 ด้วยลายเซ็นใหม่ พร้อมลงนามในวงเล็บท้ายข้อด้วยลายเซ็นเดิม
5.2) บัตรตัวอย่างลายมือชื่อ ดาวน์โหลดเอกสารคลิกที่นี่ ด้วยลายเซ็นใหม่ตรงข้อ 1 ทั้ง 4 จุด
5.3) สำเนาบัตรประชาชน ( รับรองสำเนา "เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล.บัวหลวง" ด้วยลายเซ็นใหม่) * ข้อควรระวัง : หากเอกสารไม่ถูกต้อง อาจถูก Reject รายการ และขอเอกสารแก้ไขที่ถูกต้องใหม่อีกครั้ง
- การลงนามในเอกสารทุกฉบับ และสำเนาบัตรประชาชนจะต้องลงลายมือชื่อเหมือนตอนที่เปิดบัญชีไว้กับทางบริษัทฯเท่านั้น
- การเซ็นรับรองในสำเนาบัตรประชาชนจะต้องระบุว่า “ ใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ บล. บัวหลวง เท่านั้น” เป็นต้น ( ห้ามใช้คำว่า "บัวหลวง" "ธนาคารกรุงเทพ" "บลจ.บัวหลวง" หรืออื่นๆ )
ช่องทางในการยื่นเอกสาร (ค้นหาที่อยู่สาขา คลิกที่นี่)1. ติดต่อที่สาขาหลักทรัพย์บัวหลวง (ยื่นเอกสารด้วยตนเอง) 2. ส่งเอกสารมาทาง E-mail : [email protected]
นักลงทุนมือใหม่ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX เพื่อเริ่มต้นเรียนรู้และเข้าถึงทุกบริการลงทุนกับหลักทรัพย์บัวหลวง
- IOS รองรับ iOS 14 ขึ้นไป ติดตั้ง คลิกที่นี่
- Android รองรับ 7.0 ขึ้นไป ติดตั้ง คลิกที่นี่
- Notebook & Personal Computer Browser Support : Chrome, Firefox, Safari7+, IE11+