Wealth Privileges

Wealth Privileges
Home page banner image

หลักทรัพย์บัวหลวงขอมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยบริการรถลิมูซีน รับหรือส่งจาก / ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง พื้นที่ให้บริการสำหรับประเทศไทย: กรุงเทพ, นนทบุรี, ปทุมธานี และ สมุทรปราการ ที่จะทำให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายเหนือคำบรรยาย

เพียงมียอดลงทุนในการใช้บริการจัดการกองทุนส่วนบุคคลในรูปแบบจัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ (Auto Top Funds Portfolio) และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง (Structured Notes) ที่ร่วมรายการ มูลค่ารวมตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป หรือแลก Bualuang iPoints ก็สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ไปเลยทันที!

รับเลย! Airport Limousine Service สูงสุด 4 สิทธิ์*

วิธีรับสิทธิ์ Wealth Privileges

1) ลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ มูลค่ารวมตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป

ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ บริการจัดการกองทุนส่วนบุคคล ในรูปแบบจัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ

• จัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ รูปแบบความเสี่ยงระดับปานกลาง หรือ Moderate Auto Asset Allocation (MAA)

• จัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ รูปแบบ ความเสี่ยงระดับสูง หรือ Aggressive Auto Asset Allocation (AAA)

• จัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ รูปแบบเน้นเงินปันผล หรือ Dividend Auto Income Asset Allocation (DAA)


ผลิตภัณฑ์หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง

• เน้นกระแสเงินสดต่อเนื่อง - Fixed Coupon Note (FCN)

 
Product_TH.webp
iPoints_TH.webp
 

2) แลกรับสิทธิ์ผ่าน Bualuang iPoints

แลกรับสิทธิ์ Wealth Privileges เพียง 25,000 Premier iPoints หรือ 50,000 Normal iPoints เท่านั้น

รายละเอียดการรับสิทธิ์ BLS Wealth Privileges 

บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของบริษัทที่มียอดลงทุนรวมผลิตภัณฑ์ครบตามที่บริษัทกำหนด ตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป หรือมีการเพิ่มเงินลงทุนใหม่ในผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการได้แก่ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง FCN และ/หรือ บริการจัดการกองทุนส่วนบุคคลในรูปแบบจัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ (Auto Top Funds Portfolio) รูปแบบ MAA, DAA, และ AAA เท่านั้น หรือ แลกรับสิทธิ์ด้วย Bualuang iPoints หรือ ตามที่บริษัทกำหนด ตลอดระยะเวลาตั้งแต่ วันที่ 3 ก.พ. 68 ถึง 30 ธ.ค. 68 เพื่อรับสิทธิ์ Airport Limousine Service (“ผู้ให้บริการ”) ของบริษัท สำหรับเดินทางสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง จำนวนสูงสุด 4 สิทธิ์ต่อปี*

  1. บริษัทจะทำการคำนวณยอดรวมในผลิตภัณฑ์ที่กำหนด (AUM) ได้แก่ ยอดรวมในผลิตภัณฑ์หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง และ/หรือ บริการจัดการกองทุนส่วนบุคคลในรูปแบบจัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ (Auto Top Funds Portfolio) ที่กำหนด โดยคำนวณยอดซื้อสะสมทุกวันทำการสุดท้ายของเดือน และ ยอดสะสมรวมผลิตภัณฑ์กับบริษัท มากกว่า 10 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาตามโครงการนี้ และ บริษัทจะทำการแจ้งสิทธิพิเศษให้ท่านทราบภายใน 3 วันทำการ ผ่านอีเมลที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัท

  2. สำหรับกรณีที่ท่านแลก Bualuang iPoints สำเร็จ บริษัทจะดำเนินการแจ้งสิทธิพิเศษให้ท่านทราบภายใน 3 วันทำการของเดือนถัดไป ผ่านอีเมลที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัท ทั้งนี้ เงื่อนไขการใช้ Bualuang iPoints เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

  3. สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน / 4 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาตามโครงการนี้

  4. ลูกค้าของบริษัทที่ได้รับสิทธิ์ Airport Limousine Service สามารถใช้บริการได้ภายในระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่ได้รับสิทธิ์ สามารถใช้สิทธิ์สูงสุดได้ 4 สิทธิ์ หรือ 4 ครั้ง ต่อปี ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการสิทธิพิเศษของผู้ให้บริการ

  5. บริษัทเป็นเพียงผู้จัดหาผู้ให้บริการของบริษัทเท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบหรือไม่ชดเชยต่อความเสียหายในทุกกรณี รวมถึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ให้บริการของบริษัท หากท่านมีข้อสงสัยการให้บริการ Airport Limousine Service โปรดติดต่อผู้ให้บริการของบริษัทโดยตรง

  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้เป็นไปตามที่บริษัทหรือผู้ให้บริการกำหนด โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงบริษัทจะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางติดต่อของบริษัท

  7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และห้ามจำหน่าย โอน หรือแลกเปลี่ยน เพื่อวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย์

สำหรับลูกค้า BLS Wealth Privileges สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-618-1888 หรืออีเมล [email protected] ในวันและเวลาทำการของบริษัท

การสำรองสิทธิ์และเงื่อนไขการใช้บริการ Airport Limousine Service (“ผู้ให้บริการ”)
Website_TH.webp


  1. เพื่อความสะดวกในการเดินทาง กรุณาสำรองสิทธิพิเศษของบริษัท โทร. 02-618-1888 หรือ อีเมล [email protected] ล่วงหน้าอย่างน้อย 72 ชั่วโมง ในวันและเวลาทำการของบริษัทก่อนการใช้บริการ

  2. เงื่อนไขการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการจอง

    • หากประสงค์เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนการใช้บริการ ในวันและเวลาทำการของบริษัท กับผู้ให้บริการได้ที่ โทร. 02 016 9950 หรืออีเมล [email protected]

    • หากท่านพลาดการเดินทางเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินของท่านล่าช้า หรือถูกยกเลิก หรือมาถึงก่อนระยะเวลาที่แจ้งไว้ โปรดติดต่อให้เจ้าหน้าที่ทราบทันทีที่เบอร์ +662 016 9950 เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตัดสิทธิสําหรับ “No Show” พร้อมทั้งแสดงหลักฐานประกอบกับเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

  1. การจองบริการจะสมบูรณ์ เมื่อท่านได้รับ Email / SMS ยืนยันการสำรองสิทธิ์การบริการภายใน 48 ชั่วโมง ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ได้แจ้งไว้กับบริษัท หรือผู้ให้บริการ

  2. พื้นที่ให้บริการของผู้ให้บริการได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ กรณีจุดหมายปลายทางไม่ได้อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ท่านจะต้องตรวจสอบอัตราค่าบริการกับผู้ให้บริการ และชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกับผู้ให้บริการ

  3. การเข้ารับบริการ กรุณาแสดงหลักฐานการจองโดย Email / SMS ยืนยันการสำรองบริการ Airport Limousine Service แก่พนักงานผู้ให้บริการก่อนรับบริการ

  4. ข้อกำหนดและเงื่อนไข: กรุณาศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการสิทธิพิเศษรถรับ-ส่ง สนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง การรอรับที่สนามบิน การรอรับจากที่พัก เงื่อนไขการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการจอง กรณีเกิดเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถจัดรถเข้ารับได้ตามกำหนด ของผู้ให้บริการโดยละเอียดก่อนการใช้บริการ


การรอรับที่สนามบิน:

จุดนัดพบที่สนามบิน เจ้าหน้าที่สนามบินจะรอพบท่านอยู่เป็นเวลา 2 ชั่วโมงหลังจากเครื่องลงจริง หากภายใน 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สนามบินไม่สามารถติดต่อท่านได้หรือท่านไม่แสดงตน ตามที่นัดหมายไว้ (No-Show) ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ในการปล่อยรถบริการ และท่านจะถูกตัดสิทธิ์การให้บริการครั้งนี้ และถือว่าผู้ให้บริการได้ให้บริการเรียบร้อยแล้ว

  • สนามบินดอนเมือง เที่ยวบินในประเทศ : จุดนัดพบอาคารผู้โดยสารขาเข้าเที่ยวบินระหว่างประเทศ ชั้น 1 (อาคารผู้โดยสารขาเข้า) ประตู 11 โดยมีป้ายชื่อหลักทรัพย์บัวหลวงแสดงที่จุดนัดพบ
  • สนามบินดอนเมือง เที่ยวบินระหว่างประเทศ : จุดนัดพบอาคารผู้โดยสารขาเข้าเที่ยวบินระหว่างประเทศ ชั้น 1 (อาคารผู้โดยสารขาเข้า) ประตู 5 โดยมีป้ายชื่อหลักทรัพย์บัวหลวงแสดงที่จุดนัดพบ
  • สนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยวบินในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศ : จุดนัดพบสนามบินสุวรรณภูมิชั้น 2 (อาคารผู้โดยสารขาเข้า) ระหว่างประตู 3 และ ประตู 4 โดยมีป้ายชื่อผู้โดยสารแสดงที่จุดนัดพบ


การรอรับจากที่พัก:

เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการจะรอที่สถานที่นัดหมายเป็นเวลา 30 นาทีโดยเริ่มนับจากเวลานัดหมาย หากท่านไม่แสดงตนภายในเวลาที่กำหนดข้างต้น หรือแจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่ให้รอให้บริการ ผู้ให้บริการ จะมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในอัตรา 500 บาทต่อชั่วโมง โดยเริ่มนับจากนาทีที่ 31 (เศษของชั่วโมง คิดเป็นหนึ่งชั่วโมง) และทางผู้ให้บริการ จะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือความเสียหายใดๆ ต่อท่าน รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงกรณีเกิดความล่าช้าที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางทั้งทางบกและทางอากาศ ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ไม่พบผู้โดยสารและไม่สามารถติดต่อได้ภายในเวลาที่กำหนด ทางผู้ให้บริการ ขอสงวนสิทธิ์ในการปล่อยรถ และจะถือว่าท่านได้ใช้สิทธิ์ครบถ้วนแล้ว


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

สำหรับลูกค้าของบริษัทที่ได้รับสิทธิ์ BLS Wealth Privileges สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-618-1888 หรือ อีเมล [email protected] ในวันและเวลาทำการของบริษัท

หมายเหตุ

บริษัทเป็นเพียงผู้จัดหาผู้ให้บริการเท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบและไม่ชดเชยต่อความเสียหายในทุกกรณี รวมถึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ให้บริการ โปรดติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง

ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้เป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด ทางบริษัทเป็นเพียงผู้ให้สิทธิพิเศษเท่านั้น โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงบริษัท จะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางต่างๆ ของบริษัท

สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และห้ามจำหน่าย หรือแลกเปลี่ยน เพื่อวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย์

*เงื่อนไขการลงทุนและบริการ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด กรณีมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์และจากอีเมลของบริษัท การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุนผลิตภัณฑ์ FCN สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่ตามประกาศ กจ. 39/2564 เท่านั้น

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการสิทธิพิเศษ บริษัท ไวท์โกลฟ เดลิเวอร์รี่ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (“ผู้ให้บริการ”)

 1. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการสิทธิพิเศษ บริษัท ไวท์โกลฟ เดลิเวอร์รี่ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (“ผู้ให้บริการ”)

รายละเอียดกรณีรับ-ส่งสนามบิน โดยต้นทาง หรือปลายทางอยู่ที่สนามบินดอนเมือง หรือ สนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น (ไม่มีบริการ ณ สนามบิน ต่างจังหวัด) พื้นที่ให้บริการ: กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี และ สมุทรปราการ

  1. สำหรับการใช้บริการ 1 เที่ยว 1 จุดหมายปลายทาง สำหรับ Toyota Camry หรือ ตัดสิทธิ์การใช้บริการจำนวน 2 สิทธิ์ สำหรับ Mercedez Benz E-Class หรือ BMW Series 5, Toyota Alphard และ Hyundai H1 ตามพื้นที่การให้บริการที่กำหนดเท่านั้น

  2. สงวนสิทธิ์จำนวนผู้โดยสารไม่เกิน 2 ท่าน กระเป๋าสัมภาระขนาดใหญ่ (28 นิ้ว) ไม่เกิน 2 ใบ ต่อการเดินทาง 1 ครั้ง สำหรับรถ Toyota Camry หรือ Mercedes Benz E-Class หรือ BMW Series 5 หรือ จำนวนผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน กระเป๋าสัมภาระขนาดใหญ่ (28 นิ้ว) ไม่เกิน 4 ใบ ต่อการเดินทาง 1 ครั้ง สำหรับรถ Toyota Alphard หรือ จำนวนผู้โดยสารไม่เกิน 5 ท่าน กระเป๋าสัมภาระขนาดใหญ่ (28 นิ้ว) ไม่เกิน 5 ใบต่อการเดินทาง 1 ครั้ง สำหรับรถ Hyundai H1

  3. กรณีรับจากสนามบิน พนักงานขับรถจะรอไม่เกิน 120 นาที โดยนับจากเวลาที่เครื่องบินลงจอดจริงตามเวลาที่ประกาศโดยสนามบิน หากไม่สามารถติดต่อได้หรือไม่แสดงตัวในเวลาที่กำหนดให้ถือว่าผู้ใช้สิทธิ์ได้ใช้สิทธิ์โดยสมบูรณ์แล้ว

  4. กรณีรับจากที่พักอาศัยไปยังสนามบิน พนักงานขับรถจะรอไม่เกิน 30 นาที โดยนับจากเวลานัดหมาย หากไม่เป็นไปตามที่กำหนด ผู้ให้บริการจะมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในอัตรา 500 บาทต่อชั่วโมง โดยเริ่มนับจากนาทีที่ 31 (เศษของชั่วโมง คิดเป็นหนึ่งชั่วโมง) และทางผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือความเสียหายใดๆ ต่อท่าน รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงกรณีเกิดความล่าช้าที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางทั้งทางบก และทางอากาศ ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ไม่พบผู้โดยสาร และไม่สามารถติดต่อได้ภายในเวลาที่กำหนด ทางผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ในการปล่อยรถและจะถือว่าท่านได้ใช้สิทธิ์โดยสมบูรณ์แล้ว

  5. การจองใช้บริการทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความยืนยันกลับผ่านทางอีเมลหรือ SMS

  6. กรณีใช้บริการอื่นเพิ่มเติมนอกเหนือเงื่อนไข ผู้ใช้สิทธิ์เป็นผู้รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

  7. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการให้บริการรับ-ส่งบุคคลที่มีอาการอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา แอลกอฮอล์หรือยาเสพติด หรือผู้ที่มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นผู้ไม่พึงประสงค์ของบุคคลอื่น หรือหากเจ้าหน้าที่รู้สึกว่าถูกคุกคามไม่ว่าทั้งทางวาจา หรือร่างกาย หรือไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง และจะถือว่าท่านได้ใช้สิทธิครบถ้วนแล้ว

  8. ห้ามนําอาวุธ วัตถุระเบิด ออกซิเจน สัตว์เลี้ยง ปศุสัตว์ และสินค้าอื่นๆที่เป็นอันตราย หรือสิ่งผิดปกติอาวุธชนิดใดก็ตาม รวมทั้งอาวุธปืน ดอกไม้ไฟ และวัสดุไวไฟ เป็นพิษ หรืออันตราย หรือสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์ชนิดใดก็ตาม สิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัด ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการไม่นําวัตถุหรือสัตว์ดังกล่าวเข้ามาในรถยนต์ ไม่ว่าจะบางส่วนหรือทั้งหมด และไม่ว่าจะบรรจุไว้ในส่วนใดของรถยนต์ก็ตาม

  9. ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายหรือความเสียหายของทรัพย์สิน และกระเป๋าเดินทางที่เกิดขึ้นระหว่างเดินทาง ผู้โดยสารจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่ามีการเคลื่อนย้ายทรัพย์สินและกระเป๋าเดินทางของท่านขึ้นรถยนต์เรียบร้อยหรือไม่ อนึ่งทางผู้ให้บริการมีสิทธิที่จะปฏิเสธไม่ให้บริการหรือจำกัดการให้บริการ ในกรณีที่ผู้โดยสารมีสัมภาระเกินกว่าที่กําหนดไว้ตามรถยนต์แต่ละประเภท หรือจำนวนผู้โดยสารเกินกว่าที่แจ้งไว้หรือเกินกว่าที่กำหนดไว้ตามรถยนต์แต่ละประเภท เพื่อความปลอดภัยในขณะเดินทาง ซึ่งจะถือว่าท่านได้ใช้สิทธิครบถ้วนแล้ว

  10. กรณีเกิดเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถจัดรถเข้ารับได้ตามกําหนดเวลาอันมีสาเหตุมาจากการเกิดอุบัติเหตุ การจราจร หนาแน่น การปิดถนน น้ำท่วม การประท้วง การก่อการร้าย ภัยพิบัติตามธรรมชาติ หรือเหตุสุดวิสัยอื่นใด ทั้งนี้ จะมีการจัดรถเข้ารับทดแทน โดยจะแจ้งให้ทราบทันที แต่หากเกิดเหตุสุดวิสัยขั้นร้ายแรง จนส่งผลทําให้รถไม่สามารถเข้ารับยังสถานที่นัดหมายได้ ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการบริการในครั้งนั้น โดยจะแจ้งให้ทราบโดยพลัน

  11. ทางผู้ให้บริการขอความร่วมมือในการดูแลกระเป๋า สัมภาระ และทรัพย์สินที่มีมูลค่าราคาสูง สิ่งของที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ รวมถึงสิ่งที่มีมูลค่าทางจิตใจไว้กับตัวท่านระหว่างการใช้บริการรถรับ-ส่งด้วยตัวท่านเอง

  12. หากท่านไม่ประสงค์ดูแลทรัพย์สิน และกระเป๋าของท่านตามข้อ 12 ด้วยตนเองขณะเดินทาง ทางเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการจะเป็นผู้จัดเรียงสัมภาระหรือสิ่งของดังกล่าวภายในรถ ตามความเหมาะสม กรณีเกิดเหตุสุดวิสัยและความเสียหายต่อทรัพย์สินของท่าน อันเนื่องมาจากการเคลื่อนตัวของรถ สภาพการจราจร การร่วงหล่นขณะเปิดประตู รวมถึงเหตุสุดวิสัยหรือเหตุอันใดที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ ทางผู้ให้บริการ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบและไม่ชดเชยต่อความเสียหายนั้นในทุกกรณี

  13. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบและไม่ชดเชยต่อความเสียหายในทุกกรณี เว้นแต่ตามข้อ 15. ด้านล่างนี้

  14. ในกรณีที่เกิดความผิดพลาดจากการให้บริการ อันเป็นความผิดโดยเจตนาของบริษัทฯ หรือความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของผู้ให้บริการ ทำให้เกิดความเสียหายแก่ท่าน ผู้ให้บริการยินดีที่จะชดเชยค่าบริการรถลีมูซีน / ค่าเดินทางตามจริง หรือชดเชยความเสียหายตามจริง แต่ไม่เกินจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท)หรือเป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการ อาจกำหนดแก้ไข

  15. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์จัดรถขนส่งเพื่อให้บริการได้ตามความเหมาะสมและเมื่อรถมีความพร้อม และจัดหารถรุ่นเดียวกันหรือเทียบเท่า หรืออัปเกรดประเภทรถโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าของบริษัทที่ได้รับสิทธิ์ BLS Wealth Privileges สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-618-1888 หรือ อีเมล [email protected] ในวันและเวลาทำการของบริษัท


*เงื่อนไขการลงทุนและบริการ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด กรณีมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและ รายละเอียดบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์และจากอีเมลของบริษัท การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ผลิตภัณฑ์ FCN สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่ตามประกาศ กจ. 39/2564 เท่านั้น